Bài viết Mới nhất

Lịch Sử Am way qua hình ảnh

Kế Hoạch Hội Trại LRC Vũng Tàu Lần 3.

Theo đuổi  một cuộc sống thành công toàn diện” chính là châm ngôn, tầm nhìn và sứ mệnh của Crador Global Network – Hệ thống huấn luyện thành công của những doanh nghiệp độc lập trên toàn cầu (IBOs). 
 “Hội Trại Quy Hoạch Cuộc Đời” – LRC chính là nơi để bạn khám pha, trải nghiệm con đường thực hiện tầm nhìn và sứ mệnh đó. Đây cũng là nơi giúp bạn có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với các nhà doanh thành công, đầy kinh nghiệm đến từ mọi miền tổ quốc và khắp nơi trên thế giới.  Điểm đến lần này chính là thành phố biển Vũng Tàu xinh đẹp với biển xanh và nắng vàng rực rỡ. Tại đây bạn sẽ được hoà mình vào một không khí hội trại sôi động, được tham dự các hội thảo kinh doanh chia sẻ kinh nghiệm thành công của các doanh nghiệp nổi tiếng, được khám phá và trải nghiệm khả năng vô hạn của bản thân qua các trò chơi tập thể đầy thú vị. Hãy tạm gác sang một bên  những mối ngổn ngang của cuộc sống thường nhật để đến với chúng tôi trong hội trại này. Hãy để ước mơ dẫn dắt bạn đi đến thành công!
 Lịch trình:
Địa điểm tổ chức: Thành phố biển Vũng Tàu
Đơn Vị tổ chức:   Hệ thống Crador Việt Nam  - Đơn vị phối hợp: Công ty Du Lịch Vũng Tàu
Thời gian:   -   Khởi hành từ Sài Gòn lúc 5h30 ngày 24 tháng 9 năm 2011
                    -    Tạm biệt thành phố biển Vũng Tàu lúc 15h00 ngày 25 tháng 9 năm 2011




Thông tin đăng ký:
Họ và Tên: …………………………..Tuổi…….. ..Giới tính ………
Số ĐT ………………………… Thành tích: …………………........
Bảo trợ tuyền trên Silver trở lên: ........................................................................................................
Đã nghe qua cơ hội kinh doanh Amway chưa?       Rồi                    Chưa     
Đã từng tham gia LRC ?                                       Lần 1                Lần 2    
Bạn đi xe theo đoàn tổ chức hay tự túc                  Theo xe             Tự túc   
Chi phí chuyến đi: 650.000 đ, bao gồm xe đưa đón từ SG-VT và VT-SG, khách sạn, hội trường, ăn 4 buổi, tham gia trò chơi.
Lưu y: Vì số lượng có hạn nên BTC chỉ nhận đăng ký đến khi đủ số lượng. Vui lòng đóng phí tham dự khi nộp phiếu đăng ký này và đăng ký với lãnh đạo tuyến trên Silver trở lên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Âm nhạc cho cuộc sống vui tươi.